แมนฯซิตี้ ถล่ม เวสต์แฮม 3-0 ยึดจ่าฝูงพรีเมียร์คืน-ฮาลันด์ ทำสถิติใหม่

0 0
Read Time:2 Minute, 36 Second

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-0 พร้อมกลับไปครองจ่าฝูงอีกครั้งนำหน้า อาร์เซน่อล 1 แต้มและยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด ขณะที่ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ทำสถิติดาวซัลโวสูงสุดพรีเมียร์ลีก

เกมพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่หวังทวงจ่าฝูงคืนเปิดบ้านพบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เป๊ป กวาดิโอล่า เกมนี้มีการปรับไลน์อัพ ซิตี้ โดยส่ง สเตฟาน ออร์เตก้า เฝ้าเสา นาธาน อาเก้ กลับมาเป็นตัวจริง รวมถึง แบร์นาร์โด้ ซิลวา ได้โอกาสแทน อิลคาย กุนโดกัน ขณะที่เกมรุกยังฝากความหวังไปที่ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์

ทางด้าน เวสต์แฮม ของ เดวิด มอยส์ เกมนี้ไม่มี เดแคน ไรซ์ และ โธมัส ซูเซ็ค ที่ป่วย ขณะที่เกมรุกใช้ มิเคอิล อันโตนิโอ เป็นหน้าเป้า

ครึ่งแรก แมนฯ ซิตี้่ มีลุ้นทำประตูหลายครั้งจากทั้ง ริยาด มาห์เรซ,แจ็ค กรีลิช รวมถึง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ แต่ทว่ายังไม่สามารถถือสกอร์ขึ้นนำกุมความได้เปรียบได้ ทำให้ครึ่งแรกยังเสมอ 0-0

กลับมาครึ่งหลังนาที 50 ฟรีคิกจากหน้าเขตโทษทางซ้าย มาห์เรซ ปิดบอลลึกถึงเสาสอง นาธาน อาเก้ วิ่งมาโขกให้ แมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำ 1-0

นาทีที่ 70 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขยับหนีเป็น 2-0 แจ็ค กรีลิช ได้บอลก่อนจ่ายไปที่ว่างให้ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ วิ่งฉีกหนีกองหลังก่อนชิพข้ามตัว ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ เข้าไป โดยประตูนี้ถือเป็นประตูที่ 35 ที่ ฮาลันด์ ทำได้ในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลเดียวทำลายสถิติที่ อลัน เชียร์เรอร์ และ แอนดี้ โคล เคยทำไว้ที่ 34 ประตูในการแข่งขัน 42 นัดต่อฤดูกาล

ก่อนหมดเวลา 5 นาที แมนฯ ซิตี้ มาได้ประตูปิดท้ายจาก ฟิล โฟเด้น ตัวสำรองที่วอลเลย์ แบบไม่ต้องจับบอลไปแฉลบทำให้ ฟาเบียนสกี้ เข้าไปจบเกม แมนฯ ซิตี้ ถล่ม เวสต์แฮม 3-0 คว้าชัยชนะ 9 นัดติดต่อกันในลีกส่งผลให้กลับมาเป็นจ่าฝูงอีกครั้งมีเพิ่มเป็น 79 คะแนน โดยนำ อาร์เซน่อล 1 แต้มและแข่งน้อยกว่า 1 นัด ส่วน เวสต์แฮม แพ้ไปทำให้พวกเขายังนำโซนแดงอยู่ 4 คะแนนยังไม่หลุดจากการหนีตกชั้น

รายชื่อผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (3-4-2-1) :
สเตฟาน ออร์เตก้า (GK); ไคล์ วอล์กเกอร์, รูเบน ดิอาซ, นาธาน อาเก้ ; จอห์น สโตนส์, โรดรี้; ริยาด มาห์เรซ, ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ, แบร์นาโด้ ซิลวา, แจ็ค กรีลิช ; เออร์ลิ่ง ฮาลันด์
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี (GK); วลาดิเมียร์ คูฟาล, ทิโล เคห์เรอร์, แองเจโล อ็อกบอนนา, อารอน เครสเวลล์; ฟลินน์ ดาวส์, ลูคัส ปาเกต้า, ยาร์ร็อด โบเว่น, พาโบล ฟอร์นาล, เอเมอร์สัน; มิคาอิล อันโตนิโอ

แมนฯซิตี้ ถล่ม เวสต์แฮม 3-0 ยึดจ่าฝูงพรีเมียร์คืน-ฮาลันด์ ทำสถิติใหม่ เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Previous Article
Next Article