Games News

  • ลุยเปิดแอพฯ เป๋าตัง ขายลอตเตอรี่ ซื้อ-ขายแบบไหน แก้หวยแพงได้จริงหรือ

    แม้ประเทศไทยกำลังเผชิญปัญหาข้าวยากหมากแพง แต่ดูเหมือนว่าสิ่งที่รัฐบาลให้ความสำคัญ และพยายามทำก่อน กลับเป็นเรื่องปัญหาสลากฯเกินราคา ซึ่งน่าแปลกใจไม่น้อย เพราะขณะที่คนไทยส่วนใหญ่กำลังเดือดร้อนอย่างหนักจากข้าวของขึ้นราคา แต่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กลับแต่งตั้…

  • เช็กอัตราดอกเบี้ยธนาคารล่าสุด ‘เงินฝาก-เงินกู้’อยู่ที่เท่าไหร่

    หลังจากธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) หรือแบงก์ชาติ โดยคณะกรรมการนโยบายการเงิน (กนง.) ได้มีมติขึ้นดอกเบี้ยนโยบาย 0.25% ต่อปี เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ในขณะนี้ ธนาคารพาณิชย์ขนาดใหญ่ต่าง ๆ เริ่มทยอยปรับขึ้นดอกเบี้ยทั้งเงินกู้และเงินฝากกันแล้ว โดยมีรายละเอียดดังนี้

    ธนาคาร…

  • เปิดสถิติดอกเบี้ยไทย ‘แบงก์ชาติ’ขึ้น 8 ครั้ง ก่อนคงไว้สูง 2.50%

    หลังจากคณะกรรมการนโยบายการเงิน (กนง.) เมื่อวันที่ 7 ก.พ. ที่ผ่านมา ได้มีมติ 5 ต่อ 2 เสียง คงดอกเบี้ยนโยบายไว้ที่ 2.50% ซึ่งไม่เป็นไปตามคำขอของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ที่ต้องการให้ลดดอกเบี้ยทันที

    โดยการคงดอกเบี้ยในครั้งนี้ เป็นการคงครั้งที่ 2 หลังจากปรับขึ้นมา 8 ครั้งติดต่…

  • เปิดสถิติอุบัติเหตุทางหลวง ก.ค.66 เกิด 1,113 ครั้ง ตาย 183 คน

    ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กรมทางหลวง (ทล.) แจ้งว่า สำนักอำนวยความปลอดภัย ได้สรุปรายงานข้อมูลอุบัติเหตุบนทางหลวงทั่วประเทศประจำ เดือน ก.ค. 66 จากการรายงานอุบัติเหตุทางระบบสารสนเทศอุบัติเหตุบนทางหลวง (Highways Accident. Information Management System: HAIMS) พบว่า อุบัติเหตุเกิดขึ้นบนทางหลวงในความรับผิดชอบของกรมทางหลวง จำนวน 1,113…

  • เปิดแบบ “ทางเลี่ยงเมืองลพบุรีด้านเหนือ” 19 กม. วงเงิน 6.8 พันล้าน

    รายงานข่าวจากกรมทางหลวง(ทล.)แจ้งว่า สำนักสำรวจและออกแบบ ดำเนินโครงการจ้างวิศวกรที่ปรึกษาสำรวจและออกแบบทางหลวง 4 ช่องจราจร ทางเลี่ยงเมืองลพบุรี (ด้านเหนือ) ระยะทาง 19.423 กิโลเมตร(กม.)วงเงิน 6,800 ล้านบาทแล้วเสร็จ พร้อมจัดทำรายงานการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม(อีไอเอ)เสนอให้สำนักงานนโยบายแล…

  • เอกชนชี้ ขึ้น “ค่าแรง” สินค้าแพงแน่

    นายพรนริศ ชวนไชยสิทธิ์ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย กล่าวว่า หากปรับขึ้นค่าแรงทันทีก็จะทำให้เดือดร้อนกันหมด ดังนั้นจึงอยากให้รัฐบาลตั้งกองทุนเยียวยาขึ้นมาโดยมีวงเงิน หรือมาตรการสำหรับช่วยเหลือผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบทันที ซึ่งในกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แน่นอนว่าจะต้…

  • ‘ค่าเงินบาท’วันนี้ 36.08 บาท ชี้ชะตานายกฯ 8 ปี ตลาดอาจผันผวนได้

    นายพูน พานิชพิบูลย์ นักกลยุทธ์ตลาดเงินตลาดทุน Krungthai GLOBAL MARKETS ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่าค่าเงินบาทเปิดเช้านี้ (24 ส.ค.) ที่ระดับ 36.08 บาทต่อดอลลาร์“แข็งค่าขึ้นเล็กน้อย”จากระดับปิดวันก่อนหน้า ที่ระดับ 36.13 บาทต่อดอลลาร์ โดยมองกรอบเงินบาทวันนี้ คาดว่าจะอยู่ที่ระดับ 35.95-36.25 บาทต่อดอลลาร์

    ทั้งนี้ราย…

  • ‘เซ็นทรัลพัฒนา’ ทุ่ม 500 ล. สร้างปรากฏการณ์ Countdown Entertainment ยิ่งใหญ่ระดับโลก

    บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทยและผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล 39 สาขาทั่วประเทศ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และกรุงเทพมหานคร ประกาศความยิ่งใหญ่ในงาน ‘Central World Bangkok Countdown 2024’ ณ เซ็นทรัลเวิลด์ Times Square of Asia หนึ่งเดียวใจกลางเมือง ทุ่มงบ 500 ล้านบาท สร้างปรากฏ…

  • ผลบอลบุนเดสลีกา "แดร์ คลาสสิเคอร์" บาเยิร์น เปิดบ้านพ่าย ดอร์ทมุนด์ 0-2

    ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 27 ศึกแห่งศักดิ์ศรี แดร์ คลาสสิเคอร์ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ทีมอันดับ 2 มี 60 แต้ม เปิดอลิอันซ์ อารีน่า พบ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อันดับ 4 มี 50 แต้ม เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 โดยเกมแรกของฤดูกาล บาเยิร์น บุกไปถล่มที่ ซิกนัล อิดูน่า ปาร์ค 4-0

  • เปิดทีมพรีเมียร์ลีกผู้เล่นสำรองมีส่วนร่วมประตูมากสุดซีซั่นนี้

    ฟุตบอลลีกสูงสุดอังกฤษ เตรียมกลับมาแข่งต่อในสุดสัปดาห์นี้ หลังจากการพักเบรคทีมชาติไป 2 สัปดาห์ด้วยกัน โดยแมตช์เดย์ 30 จะเตะกันครบทั้งหมด 10 คู่ และก่อนที่พรีเมียร์ลีก จะทำการแข่งขัน มีสถิติที่น่าสนใจของ "ผู้เล่นสำรอง" หรือ "ซูเปอร์ซับ" ที่ลงสนามมาแล้วสามารถมีส่วนร่…